Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Công nghệ kỹ thuật /  VIỆC LÀM QUẢN LÝ VĂN PHÒNG/ OFFICE MANAGER tại TPHCM - Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Mỹ Thành

VIỆC LÀM QUẢN LÝ VĂN PHÒNG/ OFFICE MANAGER tại TPHCM - Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Mỹ Thành

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

1. Công việc
Thông tin chi tiết sẽ trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn
2. Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận,
Thời gian thử việc đến ngày tùy trình độ, trong thời gian thử việc lương % mức lương thỏa thuận
Khi ký Hợp đồng lao động chính thức sẽ được đóng các loại bảo hiểm theo luật lao động và các chế độ khác của công ty
Nghỉ Lễ, Tết, ngày phép theo quy định của nhà nước
3. Yêu cầu trình độ chuyên môn
Bằng cấp: Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành phù hợp (kinh tế, tài chính, ngân hàng)
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Outlook
Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Kiến thức cơ bản về kế toán doanh nghiệp
Ưu tiên có kinh nghiệm về Xuất nhập khẩu hàng hóa
4. Yêu cầu thái độ trong công việc
Có tinh thần học hỏi, sẵn sàng tham gia các khóa đào tạo chuyên môn do công ty tổ chức.
Tuổi từ 30 trở lên
Trung thực, bảo mật thông tin của công ty
Vui vẻ, điềm đạm và hòa đồng với các nhân sự khác trong công ty
5. Hồ sơ yêu cầu
Khi đi dự phỏng vấn cần đầy đủ các giấy tờ sau:
1. Đơn ứng tuyển
2. Sơ yếu lý lịch
3. Sổ hộ khẩu (công chứng)
4. CMND hoặc Thẻ căn cước (công chứng)
5. Các bằng cấp liên quan. (công chứng)
Các giấy tờ này chúng tôi sẽ lưu giữ và không có trách nhiệm hoàn trả lại đối với các ứng viên không được tuyển dụng.
6. Thông tin – địa điểm nộp hồ sơ
Chúng tôi sẽ liên hệ với các ứng viên phù hợp yêu cầu tuyển dụng và sắp xếp mời phỏng vấn tuyển dụng.
Khi đến phỏng vấn mang đủ các hồ sơ như các mục yêu cầu ở trên.
Hạn cuối nộp hồ sơ:
  5 triệu VNĐ
 01/04/2024
  7-10 triệu VNĐ
 04/04/2024
  7-12 triệu VNĐ
 04/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 04/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 04/04/2024