- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh theo định hướng của Công ty.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn và chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
- Xúc tiến đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng với khách hàng, xây quy trình và phát triển hệ thống kênh phân phối
- Lập và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý
- Theo dõi, đôn đốc quá trình đặt hàng và thu hồi công nợ.
- Triển khai, kiểm soát trực tiếp các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, báo cáo tình hình thị trường, tồn kho, ...