1. Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh theo định hướng của Công ty.
2. Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn và chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
3. Xúc tiến đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng với khách hàng, xây quy trình và phát triển hệ thống kênh phân phối
4. Lập và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý
5. Theo dõi, đôn đốc quá trình đặt hàng và thu hồi công nợ.
6. Triển khai, kiểm soát trực tiếp các chương trình hỗ trợ bán hàng.
7. Thực hiện báo cáo ngày, tuần, báo cáo tình hình thị trường, tồn kho, ...