*Việc làm nhân viên văn phòng*
- Soạn thảo và lưu giữ các văn bản theo yêu cầu của cấp trên, các phòng ban có liên quan
- Thực hiện chấm công, nghỉ phép
- Gửi, nhận thư từ và chuyển đến các phòng ban
- Thường trực văn phòng, đón tiếp và hướng dẫn khách tới liên lạc công việc tại công ty
- Lên kế hoạch mua sắm và quản lý các công cụ, trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty.
- Lập và cập nhật danh sách các số điện thoại phục vụ cho công tác hành chính văn phòng vào sổ để ở nơi dễ thấy để phục vụ hoạt động chung của bộ phận.
Các công tác khác:
- Tổ chức các buổi liên hoạn, họp mặt,... cho công ty.
- Làm đề nghị tiền quà sinh nhật vào đầu mỗi tháng cho cán bộ và công nhân công ty
- Chuẩn bị và thực hiện việc cúng lễ vào các ngày quy định trong tháng và các dịp cúng lễ của công ty.
- Thực hiện công tác bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh văn phòng
- Thực hiện các công tác đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ trong công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của công ty