Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và phân loại các cuộc gọi, yêu cầu từ khách hàng và chuyển đến các phòng ban chức năng liên quan
- Tiếp nhận và cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm và các chương trình khuyến mại của công ty tới khách hàng
- Lắng nghe và ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng, chuyển các bộ phận liên quan giải quyết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban.
Yêu Cầu công Việc:
Trình độ: Cao đẳng
Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng - 1 năm chăm sóc khách hàng (kinh nghiệm trong lãnh vực Ngân hàng/ Tài chính/ Bảo hiểm là một lợi thế). Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Tác phong: Chuyên nghiệp & nhanh nhẹn
Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán & chăm sóc khách hàng tốt
Quyền lợi được hưởng:
Thời gian làm việc: 08hhh00-13h00 nghỉ trưa) + Thứ Hai - Thứ Sáu, Sáng Thứ bảy
+ Lương cố định: đến đồng/tháng
+ Chế độ các khoản thưởng khác: đạt KPI
+ Các khoản thưởng: Thưởng năng suất tháng thưởng quý theo kết quả kinh doanh, thưởng "nóng" nếu đạt thành tích xuất sắc
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp
+ Nhận việc ngay.