* Mô tả công việc:
- Sử dụng Data đã cung cấp: tìm hiểu đặc điểm của tệp khách hàng;
- Liên hệ đối tác tìm hiểu nhu cầu và vấn đề bất cập khi sử dụng dịch vụ;
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Theo dõi, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ vận chuyển cho các đối tác;
- Kiểm soát tăng trưởng sản lượng đơn của khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới dịch vụ;
* Yêu cầu ứng viên:
Nữ, độ tuổi từ ;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Đối ngoại,...
- Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt;
- Kiên trì, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm hỗ trợ đối tác;
- Có tư duy tố chất về Sale, CSKH;
- Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp;