Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn đến, đi. Xử lý theo quy trình chuẩn của cty
- Lưu trữ chứng từ, hợp đồng khách hàng sắp xếp theo từng file mẫu
- Phân loại khách hàng thân thiết, tiềm năng. Lập báo cáo gửi cho bộ phận kinh doanh
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng khi cần thiết
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
* Chế độ, phúc lợi:
- Phụ cấp khác theo quy định công ty:tr/tháng.
- Tham gia đầy đủ chế độ, phúc lợi theo đúng quy định Luật lao động: BHXH, ngày phép, thâm niên,...
- Đi du lịch với công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
* Yêu cầu:
-Tốt nghiệp 12/12.
- Hồ sơ lý lịch rõ ràng.
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
* Nhận hồ sơ, phỏng vấn và làm việc tại công ty giờ hành chính.
* Ứng viên vui lòng gọi điện thoại trực tiếp để ứng tuyển vào số máy:
Hoặc gửi CV về mail: bộ phận nhân sự sẽ trao đổi trực tiếp.