1. Vận hành các hệ thống kỹ thuật Hàng ngày vận hành các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà (điện, điện lạnh, cấp thoát nước, thang máy, cấp gas, chiếu sángtại tòa nhà.
2. Kiểm tra các hệ thống, thiết bị: Định kỳ kiểm tra tình trạng các thiết bị.
3. Bảo dưỡng các thiết bị: Định kỳ bảo dưỡng các thiết bị trong phạm vi cho phép
4. Xử lý sự cố:
- Khi có sự cố xảy ra nhanh chóng xác định nguyên nhân và khắc phục trong phạm vi thẩm quyền.
- Báo cáo ngay với quản lý trực tiếp để liên hệ với nhà cung cấp trong trường hợp đã có thỏa thuận về trách nhiệm xử lý
5. Sửa chữa nhỏ tại tòa nhà
6. Thực hiện công tác dịch vụ kỹ thuật.
7. Thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy
8.Các nhiệm vụ khác
- Kiểm tra và ghi số lượng tiêu thụ điện, nước, gas hàng tháng của khách hàng - Báo cáo công việc hàng ngày và đột xuất theo yêu cầu của Ban quản lý Tòa nhà.
- Kiểm tra thiết bị chiếu sáng, điều hòa tại khu vực dịch vụ và văn phòng vào cuối ngày làm việc đảm bảo an toàn, tiết kiệm năng lượng.
- Phối hợp cùng bộ phận bảo vệ trong công tác phòng chống bão lụt, các tình trạng khẩn cấp khác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên