- Phụ trách khách hàng là những công ty trong ngành công nghiệp, công ty vận tải hành khách & logictics
- Giới thiệu cũng như chứng minh đưa ra phương án cho khách hàng sự lưa chọn tốt nhất.
- Duy trì, phát triển doanh số Khách hàng hiện tại & phát triển Khách hàng mới.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc thường xuyên chăm sóc, ghé thăm khách hàng để tìm kiếm cơ hội phát triển sản phẩm mới.
- Luôn tìm kiếm giải pháp tốt nhằm hỗ trợ khách hàng giảm thiểu chi phí và thời gian trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Tự quản lý công việc, thời gian trong ngày khi tiếp xúc và thúc đẩy khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Tìm hiều những sản phẩm và chương trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện báo cáo: Contact report, Sales Estimation, Weekly Report....
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Bộ phận.