- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, và các chương trình cho khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến và trao đổi trực tiếp tại văn phòng công ty
- Khai thác nhu cầu và tư vấn dịch vụ cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng
- Theo dõi và cập nhật chi tiết CRM
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung
- Nâng cao kỹ năng tư vấn sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác
- Đề xuất phương án kinh doanh, xây dựng chiến lược, giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tăng doanh số hàng tháng, hàng quý...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
**** Làm việc 100% tại 1 trong các văn phòng Replus tại Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận Tân Bình, chi nhánh Quận Cầu Giấy - Hà Nội. Thương lượng khi phỏng vấn