- Tư vấn trực tiếp & gián tiếp tại văn phòng.
- Thu thập & tổng hợp thông tin thị trường , tìm kiếm KH mới , giới thiệu & tư vấn sản phẩm.
- Hỗ trợ khách hàng cũ & khách hàng mới , chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Giải đáp những thắc mắc & xử lý những đề xuất hoặc ý kiến của khách hàng.
- Nhận và phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp bộ phận Tư Vấn - CSKH thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.