- Thực hiện công việc giao - nhận hàng hóa, thư từ theo sự phân công của trưởng nhóm hoặc lãnh đạo
- Bảo đảm các chứng từ tài liệu liên quan đến hàng giao hàng nhận được hoàn tất chính xác và đầy đủ
- Bảo đảm các loại cước thuế lệ phí được thu đầy đủ và nộp cho phòng kế toán đúng thời gian quy định
- Khai thác và đóng gói hàng hóa, chứng từ
- Thực hiện việc kiểm tra chứng từ, hóa đơn khi giao nhận
- Phối hợp với tổ soạn hàng để đóng gói, xếp / dỡ hàng hóa lên, xuống xe an toàn, hợp lý.
Phối hợp với các bộ phận, cá nhân liên quan để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc
Báo cáo ngay những vấn đề khó khăn không giải quyết được đến cấp quản lý để có hướng hỗ trợ kịp thời.