MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;
- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;
- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị…
- Ngoại hình & giọng nói:
+ Ngoại hình dễ nhìn. Tác phong lịch sự, thân thiện.
+ Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp.
- Có kinh nghiệm liên quan đến Dịch vụ Khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point);
- Khả năng tổ chức thực hiện công việc
- Kỹ năng làm việc theo nhóm để đạt mục tiêu chung.
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng
- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ kỷ luật
- Trung thực, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
- Có tinh thần học hỏi, có khả nă;ng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm