MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng;
- Tư vấn sản phẩm, xử lý các vấn đề vướng mắc, giải đáp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, phối hợp với các phòng ban lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng;
- Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống theo như thông tin cung cấp của bộ phận kinh doanh;
- Giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình
- Các công việc khác được giao theo yêu cầu cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Sử dụng tốt MS Oflice (Work,Excel);
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc theo giờ hành chính
- Phụ cấp ăn trưa: 25,000 đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại 200,000 đ/tháng
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch hằng năm
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, được mua thêm bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe ngoài bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước