1. Không cần tìm kiếm nguồn khách hàng mới, đã có nguồn khách hàng có sẵn.
2. Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, chuyển thông tin cho kế toán hàng hóa để xuất hàng.
3. Cập nhập thông tin phê duyệt đơn hàng của quản lý trên file tiếp nhận đơn hàng.
4. Tiếp nhận thông tin gửi hàng từ bộ phận giao vận, gọi điện xác nhận tình trạng đơn hàng với khách hàng
5. Tiếp nhận các thông tin khiếu nại của khách hàng, cập nhập sổ theo dõi và giải quyết khiếu nại
6. Chuyển thông tin khiếu nại tới các bộ phận liên quan yêu cầu kiểm tra thông tin và báo cáo BLĐ
7. Định kỳ gọi điện cho khách hàng trao đổi về chất lượng dịch vụ (thời gian gửi hàng có đúng yêu cầu, hồ sơ, chứng từ thanh toán có đủ không...)