*Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, hướng dẫn, đón tiếp khách hàng.
- Trao đổi những thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thông báo các chương trình khuyến mãi, chương trình chăm sóc đến khách hàng.
- Ghi nhận những thắc mắc của khách hàng, gửi đến phòng ban liên quan.
- Hỗ trợ các phòng ban khác ( nếu cần).
Thực hiện các công việc của cấp trên và Ban lãnh đạo.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
* Chế độ, phúc lợi:
- Phụ cấp theo quy định công ty:tr/tháng.
- Tham gia đầy đủ chế độ, phúc lợi theo đúng quy định Luật lao động: BHXH, ngày phép, thâm niên,...
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
* Yêu cầu:
- Hồ sơ lý lịch rõ ràng.
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
* Nhận hồ sơ, phỏng vấn và làm việc tại công ty giờ hành chính.