* Bán hàng trên các trang xã hội, trang sàn thương mại điện tử: cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, chương trình marketing nội bộ theo yêu cầu của trưởng bộ phận, quản lý đối chiếu tồn kho với các sàn.
* Phản hồi thông tin của khách hàng (sản phẩm, giá, tư vấn bán hàng).
* Tiếp nhận và xử lý đơn hàng (từ lúc tiếp nhận đơn đến khi hàng được giao đến khách hàng).
* Theo dõi hoàn tất đơn hàng (giao hàng đến khách hàng, theo dõi các phản hồi của khách hàng cho đến khi khách hàng đồng ý nhận hàng và thanh toán).
* Thực hiện các báo cáo liên quan đến kinh doanh online.
* Ghi nhận và phản hồi các ý kiến khách hàng.
* Thực hiện công việc seeding trên các forum, group mạng xã hội.