Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm toán nội bộ theo kế hoạch được giao, bao gồm kiểm toán theo kế hoạch và đột xuất.
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá tính tuân thủ các quy định pháp luật, các quy chế, quy trình nội bộ .
- Tham gia vào quá trình xây dựng quy chế, quy trình nội bộ nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động .
- Nhận diện rủi ro tiềm ẩn trong hệ thống để khuyến nghị, cảnh báo và kiểm soát rủi ro trong hoạt động
sản xuất kinh doanh.
- Giám sát thực hiện và theo dõi khắc phục sau kiểm soát .
- Lập báo cáo sau các đợt kiểm soát, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên nghành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính doanh nghiệp
- Kinh nghiệm làm việc:
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
+ Có chứng chỉ chuyên ngành Kiểm toán, tài chính là một lợi thế
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm toán, quản lý tài chính doanh nghiệp, quản trị rủi ro
- Yêu cầu:
+ Am hiểu kiến thức Kiểm toán nội bộ, Tài chính doanh nghiệp, Quản trị rủi ro
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc, kỹ năng làm việc nhóm
+ Có kỹ năng coaching, làm việc nhóm
+ Sức khỏe tốt
+ Chịu được áp lực công việc