Mục đích công việc:
- Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của công ty
Nhiệm vụ:
• Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
• Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
• Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty
• Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng cấp Công ty theo quy định của Công ty
• Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
• Chịu trách nhiệm trong hoạt động SXKD trước Ban Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác
• Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
• Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
• Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty bán lẻ; Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng
• Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng
• Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty
• Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Công ty.
• Đánh giá nhân viên dưới quyền
• Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan
• Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Giám đốc