Đang xử lý

Công Ty Tnhh Trung Lợi

Công Ty Tnhh Trung Lợi


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Trung Lợi

Công Ty Tnhh Trung Lợi


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Trung Loi Co.,Ltd là nhà tích hợp hệ thống với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực an ninh, an toàn, phần mềm, công nghệ thông tin, âm thanh cảnh báo, chúng tôi còn được biết đến như là một nhà phân phối các thương hiệu camera, access control nổi tiếng trong TOP 50 của thế giới.



Ngày nay, các giải pháp an ninh, an toàn nói chung cũng như giải pháp quan sát camera nói riêng đã không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp cũng như các cá nhân, càng ngày mọi người càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của nó. Chính vì vậy, Trung Loi Co.,ltd là một đối tác tin cậy để cung cấp cho khách hàng những phương án phù hợp về các dòng sản phẩm an ninh, an toàn, cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, giúp cho công việc của Quý khách đạt hiệu quả cao nhất mà tốn ít chi phí nhất.



Ngoài việc cung cấp những giải pháp, sản phẩm chất lượng, Trung Loi Co.,Ltd luôn đề cao chế độ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ sau bán hàng để người mua được thật sự hài lòng.



Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt với tất cả các khách hàng; Lợi ích của khách hàng là điều Trung Lợi quan tâm hàng đầu. Bằng việc hợp tác, chia sẻ những băn khoăn của khách hàng Trung Lợi hy vọng có thể giúp tất cả các khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất cho nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ

Lê Anh Khôi
Tầng 1,Tòa Nhà TTC, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Quận 7. . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Trung Lợi đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 03/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây