Đang xử lý

Công Ty Tnhh Sx Bao Bì Nam Việt

Công Ty Tnhh Sx Bao Bì Nam Việt


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 3
Công Ty Tnhh Sx Bao Bì Nam Việt

Công Ty Tnhh Sx Bao Bì Nam Việt


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Nam Việt, tên chính thức là Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Nam Việt, được thành lập vào năm 2001 và là một trong những công ty tên tuổi và tăng trưởng bền vững trong ngành công nghiệp bao bì kim loại tại Việt Nam. Công ty Nam Việt chú trọng sản xuất bao bì kim loại bao gồm hộp, lon, thùng, in ấn và tráng kim loại. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng để lựa chọn loại bao bì phù hợp đồng thời an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Văn phòng chính và ba nhà máy khác của chúng tôi tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Phước cùng với đội ngũ lao động tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Rất nhiều người trong số đó đã đồng hành cùng Nam Việt từ những ngày mới thành lập và có kiến thức sâu rộng về sản xuất bao bì kim loại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chọn lọc và tuyển dụng những nhân viên trẻ, năng động và vững nghiệp vụ để phát triển nguồn nhân lực toàn diện, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của công ty.

Khách hàng của chúng tôi chủ yếu thuộc nhiều ngành công nghiệp trải dài khắp cả nước. Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm thùng/hộp bằng kim loại cho các doanh nghiệp sản xuất sơn, bánh kẹo tiêu dùng và các loại hóa chất công nghiệp khác đến nay đã hơn một thập kỷ. Mỗi khách hàng đều hài lòng với chất lượng và dịch vụ vượt trội đi đôi với giá cả phải chăng mà chúng tôi mang đến. Nhờ đó, công ty chúng tôi đã tạo dựng một sự tín nhiệm cao trong lòng khách hàng nói riêng và trong ngành nói chung.

Ngày nay, Nam Việt đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng và mạnh mẽ với những dự án được đầu tư mới và mở rộng hiệu quả. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển công nghệ sản xuất bao bì và tăng cường quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức tối đa và giữ vững vị trị của mình trong lĩnh vực sản xuất.

Thông tin liên hệ

Ms Nhàn
Lô 28, Đường Số 2-KCN Tân Tạo, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Sx Bao Bì Nam Việt đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 12/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 18/06/2023
  8-10 triệu VNĐ
 19/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây