Đang xử lý

Công Ty Dược Phẩm Nguyên Sinh

Công Ty Dược Phẩm Nguyên Sinh


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 0
Công Ty Dược Phẩm Nguyên Sinh

Công Ty Dược Phẩm Nguyên Sinh


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty dược phẩm Nguyên Sinh được thành lập từ năm 2014 cho đến nay.

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, là một trong những công ty kinh doanh về các sản phẩm y dược, chúng tôi luôn tâm niệm “Chất lượng sản phẩm là nhân cách của doanh nghiệp” do vậy các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo 4 yếu tố quan trọng: chất lượng, hiệu quả, an toàn và giá thành hợp lý.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và giàu kinh nghiệm, công ty đã có những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh, xuất khẩu - nhập khẩu thuốc, cung cấp dụng cụ y tế, thực phẩm...

Phương hướng phát triển của công ty là phân phối sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi luôn tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với chiến lược nối dài cánh tay để vươn cao, Công ty đã khẳng định được tên tuổi cũng như vị trí của mình trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm doanh nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phân phối sản phẩm của công ty đến các cơ sở điều trị trong cả nước, Công ty dược phẩm Nguyên Sinh cung cấp dịch vụ phân phối hàng dược phẩm, thiết bị y tế thông qua các kênh trực tiếp, đấu thầu vào các cơ sở y tế.

Thông tin liên hệ

Ms Thư
Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Dược Phẩm Nguyên Sinh đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây