Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Khoáng Sản Thiên Sơn

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Khoáng Sản Thiên Sơn


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nam
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Khoáng Sản Thiên Sơn

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Khoáng Sản Thiên Sơn


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nam

Giới thiệu

Công ty Thiên Sơn được thành lập năm theo giấy phép chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Hà Nam cấp, số vốn điều lệ đăng ký hoạt động là tỷ đồng

Là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông (cầu, đường, cống…..), thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật khai thác chế biến đá, khai thác chế biến khoáng sản, vệ sinh silo, xây lò, sửa chữa lớn các nhà mày xi măng…. Chúng tôi đặc biệt ưu tiên ngành khai thác chế biến đá : Sản phẩm chủ yếu là : Bột Dolomite và Bột Đá vôi. Chúng tôi đang vươn tới trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động.

Trải qua hơn 14 năm xây dựng và phát triển, Thiên Sơn đã và đang phát triển không ngừng cả về cơ sở vật chất, năng lực tài chính và năng lực cán bộ. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, cử nhân giỏi; công nhân kỹ thuật lành nghề đã từng tham gia thi công nhiều công trình lớn, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho khách hàng và đối tác sự tin cậy, những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.

Với phương châm “Uy tín, chất lượng, hợp tác, phát triển”, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng bởi một phong cách chuyên nghiệp. Công ty Thiên Sơn sẽ đạt được sự phát triển ngày càng vững chắc cùng với niềm tin của nhiều đối tác dành cho chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Ms Trang
CCN Thi Sơn, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Khoáng Sản Thiên Sơn đang tuyển dụng vị trí:

  10-15 triệu VNĐ
 08/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây