Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tương Lai Mỹ Anh

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tương Lai Mỹ Anh


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 5
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tương Lai Mỹ Anh

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tương Lai Mỹ Anh


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Amslink là trung tâm đào tạo Tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Những thành viên sáng lập Amslink đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại các nước Châu Âu.



Với những kiến thức và kinh nghiệm có được qua quá trình học tập, nghiên cứu và giảng dạy tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và một số trường Đại học chuyên về ngoại ngữ tại Hà Nội, như trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia và Đại học Hà Nội, cũng như qua quá trình làm việc tại một số tập đoàn đa quốc gia về giáo dục tại Việt Nam; chúng tôi mong muốn phát triển ý tưởng tạo lập một môi trường giảng dạy tiếng Anh thân thiện và chất lượng cao cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam.



Chúng tôi hiện đang giảng dạy các khóa học tiếng Anh cơ bản và chuyên sâu với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng Anh của học sinh Việt Nam theo những cách thức hiệu quả nhất. Chúng tôi mong muốn được trang bị cho em học sinh của mình những kỹ năng tốt nhất, phục vụ cho việc chuẩn bị cho những dự định du học và theo đuổi nghề nghiệp trong môi trường quốc tế trong tương lai.



Chúng tôi hiện đang giảng dạy các khóa học tiếng Anh tập trung vào Ngữ pháp tiếng Anh và khoá tiếng Anh giao tiếp nhằm trang bị cho học sinh kiến ​​thức toàn diện và chuyên sâu về tiếng Anh.

Thông tin liên hệ

Phòng Nhân sự
Tòa nhà C3A, ngõ 57 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tương Lai Mỹ Anh đang tuyển dụng vị trí:

  6-8 triệu VNĐ
 30/04/2024
  7-9 triệu VNĐ
 30/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 30/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây