Đang xử lý

Chi Nhánh Công Ty Tnhh Đá Chàm An Cooperative

Chi Nhánh Công Ty Tnhh Đá Chàm An Cooperative


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Chi Nhánh Công Ty Tnhh Đá Chàm An Cooperative

Chi Nhánh Công Ty Tnhh Đá Chàm An Cooperative


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Sau hơn 03 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ lưu niệm, Công ty TNHH Đá Chàm tự hào là đối tác chiến lược lớn cho hệ thống cửa hàng lưu niệm của các khu du lịch, địa điểm tham quan du lịch, di tích và các tổ chức doanh nghiệp như Bà Nà Hills, Sun Group, Asia Park, DHC, Dinh Độc Lập, Galina, Đường Sắt Việt Nam, Honda… với hàng nghìn mẫu mã mới mỗi năm.



Công ty Đá Chàm hiện có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, tư vấn thiết kế, luôn cập nhật các thiết kế và công nghệ sản xuất và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng mang đến những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo trong thiết kế. Với sự đầu tư nghiêm túc về kỹ thuật, chất lượng sản xuất cũng như nghiên cứu thị trường, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cả về thiết kế, chất lượng lẫn giá thành, dịch vụ trên thị trường.



Qua quá trình hoạt động, được sự tín nhiệm của các đối tác cũng như sự hài lòng của khách hàng là nguồn động lực rất lớn trong quá trình nghiên cứu, cải tiến quy trình sản xuất sản phẩm để trở thành một trong những Công ty dẫn đầu trong ngành hàng thiết kế, sản xuất và khai thác hệ thống cửa hàng đồ lưu niệm tại Việt Nam

Thông tin liên hệ

Ms Châu
135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Thành, Quân 1, TP HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Chi Nhánh Công Ty Tnhh Đá Chàm An Cooperative đang tuyển dụng vị trí:

  4-7 triệu VNĐ
 03/06/2023
Từ khóa

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây