Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vndb

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vndb


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vndb

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vndb


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Ai sinh ra trên đời đều mang trong mình một sứ mệnh mà chúng ta phải dành cả cuộc đời để đi tìm và theo đuổi. Tháng 12 năm 2014, CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG VNDB SÀI GÒN được sinh ra với sứ mệnh “Thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi”. Với hơn 5 năm kinh nghiệm và từng thực hiện trên hàng ngàn dự án trong lĩnh vực Thiết Kế Thang Nâng Hàng an toàn, chúng tôi am hiểu và sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn đi đến đích thành công.
TẦM NHÌN
Trở thành Công Ty chuyên cung cấp Thang Nâng Hàng an toàn bền bỉ nhất và đồng hành cùng tất cả doanh nghiệp ở Việt Nam.
SỨ MỆNH
Nghiên cứu và phát triển nhiều chức năng an toàn cho Thang Nâng Hàng để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng Thang Nâng Hàng. Đa dạng hóa các mẫu mã Thang Nâng Hàng để phù hợp với tất cả các ngành nghề kinh doanh của khách hàng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Để đáp ứng được tất cả những yêu cầu của khách hàng chúng tôi hình thành đội ngũ làm việc chuyên nghiệp với những thiết kế viên có kỹ thuật cao và kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực thiết kế Thang Nâng Hàng
Để tiết kiệm chi phí cho khách hàng chúng tôi lập ra những gói thiết kế Thang Nâng Hàng với chi phí tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, với kinh nghiệm có được qua nhiều dự án.
Để khách hàng có thể an tâm và tin tưởng chúng tôi sử dụng những công nghệ lắp đặt án toàn và đảm bảo nhất.
Để khách hàng cảm thấy hài lòng chúng tôi thực hiện với những chế độ bàn giao, bảo hành và hỗ trợ tận tình, mọi lúc, mọi nơi. Hỗ trợ khách hàng kịp thời và nhanh nhất khi bảo hành, bảo dưỡng Thang Nâng Hàng
Để có thể tiết kiệm thời gian của khách hàng chúng tôi rút ngắn thời gian lắp đặt tối đa nhưng vẫn mang lại những chiếc Thang Nâng Hàng ấn tượng, nổi bật và đáp ứng được yêu cầu của từng khách hàng.
Để khách hàng thành công chúng tôi cung cấp Thang Nâng với tốc độ vận năng nhanh nhất và đa dạng mẫu mã cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Phương
29/2/28 Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vndb đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.
Từ khóa

Kỹ năng

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây