Đang xử lý

Công Ty Cp Phương Đông

Công Ty Cp Phương Đông


Cổ phần
Đang tuyển 3
Công Ty Cp Phương Đông

Công Ty Cp Phương Đông


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tâmniệm “Chất lượng sản phẩm là nhân cách của doanh nghiệp” vì vậynhững sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn luôn đảm bảo chất lượngtốt nhất.

Công ty đã có những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh, xuất khẩu - nhập khẩu thuốc, cung cấp dụng cụ y tế, thực phẩm cho người dùng cuối, phân phối thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh...

Với đội ngũ trẻ đầy sáng tạo và năng động, cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với chiến lược nối dài cánh tay để vươn cao, Công ty đã khẳng định được tên tuổi cũng như vị trí của mình trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm doanh nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phân phối sản phẩm của các công ty đến các cơ sở điều trị trong cả nước, công ty cung cấp dịch vụ phân phối hàng dược phẩm, thiết bị y tế thông qua các kênh trực tiếp, đấu thầu vào các cơ sở ytế.

Thông tin liên hệ

Ms Thuy
Thủ Đức, Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cp Phương Đông đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 13/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 04/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 19/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây