Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Bảo Trì Số 1

Công Ty Cổ Phần Bảo Trì Số 1


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Công Ty Cổ Phần Bảo Trì Số 1

Công Ty Cổ Phần Bảo Trì Số 1


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Bảo trì số 1 là công ty thành viên của TẬP ĐOÀN VIỆT. Với sự đầu tư lớn cả về Tài chính lẫn Con người, chúng tôi từ một trung tâm điện lạnh đã vươn lên thành một Công ty uy tín số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi có sứ mệnh và tầm nhìn riêng, có logo và hướng đi riêng khác biệt so với các công ty điện lạnh hiện nay.
Tên giao dịch: BAOTRISO1.VN.
Tầm nhìn:
Bảo trì số 1 đưa tới cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, khác biệt nhất, đẹp nhất, bền nhất và hài lòng nhất. Bảo trì số 1 sẽ trở thành đơn vị số 1 về bảo trì tại Việt Nam

Sứ mệnh:
Bảo trì số 1 mang đến niềm tin, lợi nhuận cho những nhà đầu tư, hạnh phúc cho người lao động và chia sẻ một phần trách nhiệm đối với cộng đồng.

Giá trị đích thực:
Khách hàng là trọng tâm: Luôn áp dụng và cải tiến dịch vụ có chất lượng tốt với tính chuyên nghiệp cao đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế, dịch vụ chất lượng cao, giá cả rẻ nhất,…”

Sáng tạo
Tìm hiểu khoa học và ứng dụng các tiến bộ trong xây dựng, liên tục cải tiến phương pháp, quy trình làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Đoàn kết:
Tinh thần hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kiến thức chuyên môn giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa nhân viên và khách hàng.

Hợp tác:
Cầu thị với khách hàng, liên kết với đối tác cùng lĩnh vực hoạt động dựa trên nguyên tắc bình đẳng, tôn trọng lợi ích của nhau.

Đóng góp với cộng đồng:
Chia sẻ một phần trách nhiệm xã hội trong tình người tương thân tương ái.
Những tâm huyết và nỗ lực của công ty chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ vào những thành công của Quý Khách hàng. Sự quan tâm và lựa chọn của Quý Khách hàng là sự động viên quý báu để công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa.

Bảo trì số 1 giới thiệu hoạt động chính trong lĩnh vực:
Sửa chữa thiết bị gia dụng
Quản lý tòa nhà
Đào tạo nhân viên kỹ thuật
Bảo trì nhà ở
Mua bán đồ điện gia dụng

Thông tin liên hệ

Mr Sơn Phòng Nhân sự
Tầng 2, Tòa nhà Bình Vượng, số 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Bảo Trì Số 1 đang tuyển dụng vị trí:

  8-15 triệu VNĐ
 16/06/2023
  15-30 triệu VNĐ
 12/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây