Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Iland Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Iland Việt Nam


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Iland Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Iland Việt Nam


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

iLand Group Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản thuộc phân khúc căn hộ hiện hữu. Với sự cố gắng không ngừng, chúng tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, tạo dựng được sự tín nhiệm của các đối tác, sản phẩm đa dạng, phong phú và là nơi lựa chọn đáng tin cậy đối với khách hàng. Định hướng tập trung khai thác công nghệ tiên tiến và ứng dụng quy trình Marketing hiện đại là những yếu tố làm nên sự khác biệt của iLand Việt Nam so với các công ty Bất động sản khác.
iLand Việt Nam luôn xem khách hàng là những người mang lại thành công cho công ty. Quý vị đã tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, đó là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm, dịch vụ và cơ hội đầu tư hiệu quả.

Bên cạnh đó, nguồn nhân lực cũng là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của iLand Việt Nam. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm nguồn nhân lực có khả năng chuyên môn cao, nhiệt tình và tận tâm trong công việc. Song song đó, chúng tôi luôn có những chế độ đãi ngộ hấp dẫn, phù hợp với từng nhân viên nhằm đạt hiệu quả công việc tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Ngọc Quyên
lầu 3 ,Số 11 Hồ Xuân Hương ,phường 6 ,quận 3 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Iland Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  6-8 triệu VNĐ
 10/06/2023
  5-10 triệu VNĐ
 09/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây