Đang xử lý

Rừng Hoa Đà Lạt

Rừng Hoa Đà Lạt


Cổ phần
100 - 499 người
Lâm Đồng
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Rừng Hoa Đà Lạt

Rừng Hoa Đà Lạt


Cổ phần
100 - 499 người
Lâm Đồng

Giới thiệu

- Công ty CP Công Nghệ Sinh Học RỪNG HOA ĐÀ LẠT được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2003 với chức năng nghiên cứ và ứng dụng KHKT trong lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất - kinh doanh xuất nhập khẩu sản phẩm nông nghiệp.
- Chúng tôi rất tự hào là doanh nghiệp phát triển bền vững vì mọi hoạt động sản xuất - kinh doanh đều dự trên tiêu chí hàng đầu là ''Chất Lượng - Công Nghệ - Dịch Vụ.'' Trải qua tiến trình hơn 10 năm với những gặt hái đáng kể, chắc chắn Công ty CP Công nghệ sinh học RỪNG HOA ĐÀ LẠT sẽ còn phát triển hơn nữa để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình, góp sức làm cho “Hoa Đà Lạt trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới”, Vì vậy chúng tôi kiên quyết luôn đồng hành với người tiên dùng trong và ngoài nước
- Thương hiệu RỪNG HOA ĐÀ LẠT được xây dựng trên nền tảng của: Chất Lượng - Công Nghệ - Dịch Vụ.
Công ty CP Công nghệ sinh học RỪNG HOA ĐÀ LẠT đã và đang phát triển vững mạnh như vũ bão. Tuy nhiên, chúng tôi kinh doanh không chỉ vì Lợi nhuận mà mong muốn tạo ra thật nhiều việc làm ổn định, thu nhập cao cho địa phương, để cùng chung tay xây dựng Đất nước. Vì vậy hãy cùng chúng tôi xây dựng công ty, xây dựng Xã hội và thương hiệu hoa Đà Lạt nổi tiếng về CHẤT LƯỢNG – CÔNG NGHỆ - DỊCH VỤ.

Thông tin liên hệ

MS. Nhung
7A/1 Mai Anh Đào ,Công ty Rừng Hoa Đà Lạt . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Rừng Hoa Đà Lạt đang tuyển dụng vị trí:

  4.7-7 triệu VNĐ
 02/06/2023
Từ khóa

Kỹ năng

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh nhà tuyển dụng

5 (1 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây