ViecOi Tìm việc làm & Đăng tin tuyển dụng Miễn phí - Google Play & App Store
Install ×
 Việc làm  / Cẩm nang nghề nghiệp / Lời khuyên nghề nghiệp / Amazon S3 là gì và một số tính năng vượt trội

Amazon S3 là gì và một số tính năng vượt trội

  • 03/07/2019
  • |
  • Lượt xem: 273

Amazon S3 là gì?

Amazon S3 ( viết tắt của Amazon Simple Storage Service) là dịch vụ lưu trữ đám mây dựa trên web, có tốc độ cao, chi phí thấp, được thiết kế để sao lưu trực tuyến và lưu trữ dữ liệu và các chương trình ứng dụng . S3 được thiết kế với một bộ tính năng tối thiểu và được tạo ra để làm cho máy tính trên quy mô web dễ dàng hơn cho các nhà phát triển.

Amazon S3 là gì?

Amazon S3 là một dịch vụ lưu trữ đối tượng, khác với lưu trữ đám mây của khối và tệp. Mỗi đối tượng được lưu trữ dưới dạng tệp có siêu dữ liệu được bao gồm và được cung cấp số ID. Các ứng dụng sử dụng số ID này để truy cập một đối tượng. Không giống như lưu trữ đám mây tập tin và khối, một nhà phát triển có thể truy cập một đối tượng thông qua một API còn lại.

Dịch vụ lưu trữ đám mây S3 cung cấp cho người đăng ký quyền truy cập vào cùng một hệ thống mà Amazon sử dụng để chạy các trang web riêng của mình. S3 cho phép khách hàng tải lên, lưu trữ và tải xuống thực tế bất kỳ tệp hoặc đối tượng nào có kích thước tối đa là 5 GB.

Amazon S3 có hai lớp lưu trữ: S3 Standard và S3 Infrequent Access.

  •  S3 Standard phù hợp cho dữ liệu thường xuyên truy cập cần được phân phối với độ trễ thấp và thông lượng cao. S3 Standard nhắm vào các ứng dụng, trang web động, phân phối nội dung và khối lượng công việc lớn. 

  • S3 Infrequent Access cung cấp giá lưu trữ thấp hơn cho các bản sao lưu và lưu trữ dữ liệu dài hạn.

Dịch vụ lưu trữ đơn giản của Amazon S3 cung cấp cho các nhà phát triển và các nhóm CNTT  việc lưu trữ đối tượng an toàn, tiết kiệm.

Tính năng vượt trội của Amazon s3

  • Dễ quản lý: Amazon S3 cung cấp cho bạn một cách tiếp cận theo hướng dữ liệu để bảo mật dữ liệu, quản lý hiệu quả và tối ưu hóa lưu trữ. Amazon S3 giúp bạn dễ dàng quản lý dữ liệu của mình bằng cách cung cấp cho bạn các thông tin chuyên sâu có thể triển khai thành hành động về mẫu sử dụng dữ liệu và nhiều công cụ để quản lý dịch vụ lưu trữ của bạn bằng chính sách quản lý. 

  • Chuyển dữ liệu đơn giản: Amazon S3 cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn cho di chuyển dữ liệu đám mây. Nó làm cho chi phí có hiệu quả và rất đơn giản để chuyển một lượng lớn dữ liệu đến Amazon S3 hoặc ra khỏi Amazon S3.

  • Sao chép liên vùng: Tính năng Sao chép liên vùng khiến việc sao chép các đối tượng mới sang bất kỳ khu vực AWS nào để giảm độ trễ, đảm bảo tính tuân thủ, tính bảo mật, phục hồi sau thảm họa và một số trường hợp sử dụng khác đều trở nên đơn giản. 

  • Truyền khối lượng lớn dữ liệu: Amazon S3 có một bộ công cụ di chuyển dữ liệu giúp việc di chuyển dữ liệu lên đám mây trở nên nhanh hơn, trong đó có nhiều phương thức tối ưu hóa hoặc thay thế mạng của bạn cũng như nhiều phương thức tích hợp các luồng công việc hiện.

  • Tính khả dụng: Lưu trữ hình ảnh trên Amazon S3 cung cấp cho bạn 99,99% tính sẵn sàng sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn. Dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các vấn đề về mạng và nguồn điện cũng như chống lại lỗi phần cứng.

  • Bảo vệ: Dữ liệu được lưu trữ trong Amazon được bảo mật theo mặc định vì chỉ chủ sở hữu và nhóm mới có quyền truy cập vào tài nguyên Amazon S3. Nó cung cấp mã hóa cho cả lưu trữ an toàn và bảo mật. Trung tâm dữ liệu của Amazon S3 có thể được bảo vệ nhiều hơn chống lại những thứ như hỏa hoạn, bão, trộm cắp…

Ngoài ra lưu trữ hình ảnh trên Amazon s3 cung cấp cho bạn khả năng lưu trữ một lượng lớn dữ liệu với chi phí rất thấp. Nó sử dụng các chính sách vòng đời, bạn có thể thiết lập các chính sách để di chuyển dữ liệu của bạn tự động đến tiêu chuẩn - truy cập không thường xuyên. Với Amazon S3 bạn chỉ trả tiền cho những gì bạn sử dụng. Trong khi lưu trữ trên máy chủ của riêng bạn là tốn kém và giá của nó là cố định. Cho dù bạn sử dụng nó hay không bạn phải trả tiền cho nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện lưu trữ dữ liệu đa năng, giá cả phải chăng, thì dịch vụ lưu trữ đơn giản S3 của Amazon là một lựa chọn đáng xem xét. 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khóa: Amazon S3 Là Gì

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI PHỎNG VẤN TẠI FAMILY MART

FamilyMart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 nổi tiếng từ Nhật Bản. Hiện đã có mặt tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Người Việt thường cảm thấy quen thuộc với hình ảnh của các cửa hàng tiện lợi này trên mọi con đường, các bạn trẻ đặc biệt là đối tượng sinh viên cũng đang tìm kiếm cơ hội việc làm tại FamilyMart khi môi trường làm việc khá ổn định và tránh các trường hợp lừa đảo bên ngoài.


2

4 BƯỚC ĐỂ GIỚI THIỆU BẢN THÂN ẤN TƯỢNG

Để mở đầu bất kì một cuộc giao tiếp mới nào thì việc có cách giới thiệu bản thân ấn tượng sẽ tạo tiền đề và tiếp nối cho cuộc giao tiếp đó thuận tiện và thành công hơn cũng như hỗ trợ công việc hiệu quả.


3

Làm thế nào người rụt rè ít nói có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp của họ?

Các chuyên gia phát hiện ra rằng những người nhút nhát thường chia sẻ những nỗi kinh hoàng như sợ nói trước công chúng. sự nhút nhát của họ làm cho họ phản ứng với sự lo lắng lớn khi họ phải đối mặt với việc phải làm cho cuộc trò chuyện với ai đó mà họ không biết, hoặc với một người mà họ cảm thấy không thoải mái. Thay vì nói chuyện một cách tự do, họ có cảm giác bị đóng băng, hơi thở của họ trở nên nặng hơn, tránh tiếp xúc mắt và tâm trí của họ hoàn toàn trống rỗng. Bên trong, những người nhút


4

5 BƯỚC TRONG QUÁ TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Nhân viên là những nguồn lực quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển công ty, tìm được những người tài giỏi hay những người phù hợp với yêu cầu công việc là rất quan trọng. Vì vậy bộ phận nhân sự nói riêng và toàn công ty nói chung khi có nhu cầu tìm người mới tìm nên tham khảo quy trình tuyển dụng nhân sự để tránh dài dòng và tốn kém.


5

PHƯƠNG PHÁP LUYỆN NGHE TIẾNG NHẬT

Làm thế nào để luyện nghe tiếng Nhật hiệu quả? Câu hỏi nghe tưởng khó nhưng không khó như bạn nghĩ đâu. Với 6 tips nhỏ sau đây, vấn đề nghe tiếng Nhật đã không còn là điều gì to tát với bạn rồi.


6

TÌM HIỂU CÁCH GÕ TIẾNG NHẬT TRÊN IPHONE VÀ ANDROID

Khi đã quyết tâm phải thành thạo tiếng Nhật, bạn không những phải ôn luyện trên sách vở mà còn phải đưa tiếng Nhật vào trong cuộc sống thường ngày. Và việc đầu tiên phải làm, đó chính là thêm bàn phím mới để tiện học gõ tiếng Nhật.


7

Hãy theo đuổi ước mơ không có gì là không thể

Ai ai cũng có một tuổi thơ dữ dội và một tâm hồn trong sáng thế nhưng những cô bé hay chú bé ấy đều có một ước mơ cho riêng mình. Bạn có nhớ rằng cô giáo hỏi rằng “ ước mơ của em là gì? Vâng em có ước mơ sẽ trở thành bác sĩ để chữa bệnh cho mọi người hay em sẽ là ca sĩ hát thật hay và kiếm thật nhiều tiền cho bố mẹ ! Nhưng khi dần dần chúng ta lớn lên từng ngày và trưởng thành và nhận thức sẽ khác đi, trong tâm trí mỗi người đều có một ước mơ riêng của mình mà muốn theo đuổi nó. Bạn đã xác định


8

Dành bao nhiêu thời gian học tiếng Nhật để thành thạo?

Dù mới bắt đầu học tiếng Nhật hay đã học được một thời gian, hầu hết người học đều có những thắc mắc liên quan đến thời gian học tiếng Nhật. Ai cũng có chung một câu hỏi đó là: “học trong bao lâu sẽ thành thạo tiếng Nhật?”


9

THAY ĐỔI CÔNG VIỆC Ở TUỔI 30, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

30 tuổi một độ tuổi mà ai cũng nghĩ là đã ổn định hết mọi thứ nhất là công việc. Nhưng nếu một ngày bạn muốn thay đổi, bạn nhận ra là công việc bạn đang làm nó quá nhàm chán, bạn muốn đổi sang một công việc khác liệu có được không? Liệu bạn có dám đánh đổi cả sự nghiệp của mình đã gây dựng bao nhiêu năm nay để đi sang một hướng khác hay không? Định hướng lại nghề nghiệp là bạn đã rẽ sang một trang khác, đây là một thách thức với bạn khi đã ở lứa tuổi 30, và đặc biệt là bạn đã nhiều năm cống hiến


10

3 Tiêu Chuẩn Của Một Công Cụ Marketing Lấy Khách Hàng Làm Trọng Tâm

marketing là hoạt động luôn hướng về sản phẩm; tuy nhiên, ngày nay nhiều bộ phận marketing của các công ty đang phấn đấu để đưa khách hàng thành mục tiêu hàng đầu. Với một loạt các loại công cụ marketing để lựa chọn, làm thế nào để bạn chọn một công cụ phù hợp giúp công ty đạt tập trung vào khách hàng tiềm năng?